4 ชั่วโมงใน ม็อบแดง

4 ชั่วโมงใน ม็อบแดง ไม่ต่างจากเสื้อสีใดๆ ที่ออกมาเรียกร้องสิ่งที่ต้องการ ผลกระทบที่เกิดขึ้นคือคนไทยทั้งนั้นที่ เหนื่อย ลำบาก เครียด ไม่มีความสุข ผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม และอื่นๆ อีกมากมาย สุดท้ายก็อย่างที่เค้าว่ากัน ไม่ว่าใครออกมา สีไหนออกมา ถ้ามันไม่ถูกต้อง คนที่จะเสียหายมากที่สุดก็คงเป็นคนที่ทำน่ะแหละ เพราะยังไงๆ เราก็ต้องอยู่ในประเทศนี้ เพราะเราเป็นคน ไทย

ผมลองเดินถ่ายภาพจากทางด้านสีลม มาจนถึงด้านราชประสงค์ ในตอนแรกผมรู้สึกแปลกดีที่มีคนมองผมตลอดเวลา หรืออาจเป็นเพราะวันนั้นผมไม่ได้ใส่เสื้อสีแดง จึงทำให้คนเหล่านั้นกลับมองผมเหมือนเป็นศัตรู รู้สึกระแวง ทั้งๆที่ผมคิดว่า อ้าวเราก็คนไทยเหมือนคุณไม่ใช่หรอ ฝรั่งที่เดินถ่ายภาพเล่นอยู่ภายในนั้นผมว่ายังมองน้อยกว่าที่มองผมอีก (หรือว่าผมตัวใหญ่หว่า 555+ ) เอาเป็นว่าเล่าเข้าเรื่องแค่นี้แล้วกัน เนอะ การเมืองเป็นสิ่งที่น่าเรียนรู้ น่าติดตาม ถ้าประเทศชาติผ่านการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ไปได้ บางทีสิ่งดีๆ คงจะใกล้เข้ามาแล้วล่ะ เฮ้อ…

ก็ลองชมดูแล้วกันไม่ขอบรรยายว่าภาพไหนเป็นยังไง

Red Power

ฟาง-01 by you.

ฟาง-01 by you.

ฟาง-01 by you.

ฟาง-01 by you.

ฟาง-01 by you.

ฟาง-01 by you.

ฟาง-01 by you.

ฟาง-01 by you.

ฟาง-01 by you.

คลิกเพื่อดู Categories/life ทั้งหมด